หนังดัง หนังรักออนไลน์ Titanic ไททานิค

สำหรับหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการล่มของเรือไททานิคที่มีอยู่จริง และอิงชื่อตัวละครจากชีวิตจริง จะกล่าวโดย ขณะที่กำลังแล่นเรือกันอยู่นั้น ได้มีคู่ชายหญิงต่างชนชั้นกันแบบฟ้ากับเหวได้มีการแอบมีความรักกัน แต่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าเรือที่กำลังแล่นอยู่นั้นจะพาพวกเขาไปมีจุดจบที่น่าสลดใจเป็นอย่างมากในอีกไม่ช้า ทั้งสองจะเอาตัวรอดไปได้หรือไม่สามารถหาคำตอบได้แล้ววันนี้ที่แหล่ง ดูหนังออนไลน์ฟรี หรือหาดูจากเว็บดูหนังออนไลน์
หนังเรื่องนี้ได้สุดยอดผู้กำกับมาทำการดูแลนั้นก็คือ เจมส์ คาเมรอน ได้พระเอกสุดหล่อแห่งยุคนั้นก็คือ ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ ตามมาสมทบด้วย เคต วินสเล็ต, บิลลี เซน, เคธี เบตส์, ฟรานเซส ฟิชเชอร์, เบอร์นาด ฮิลล์, โจนาธาน ไฮด์, แดนนี นุดชี, เดวิด วอร์เนอร์, บิล แพกซ์ตัน เป็นต้น
เรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อปี1996 ได้มีนักสำรวจหาขุมทรัพย์ ได้ทำการวิจัย สืบหาชิ้นส่วนของเรือ ที่แตกหักของเรือ ของ อาร์เอ็มเอส ไททานิค และ หัวใจมหาสมุทร สร้อยคอเพชรที่มีมูลค่ามากและพวกเขาได้ค้นพบ ภาพสาวที่มีการใส่อยู่บนคอนั้น ในวันที่ 14 เมษายน 1912 หรือก็คือเป็นวันที่เรือไททานิคนั้นได้พุ่งชนเข้ากับภูเขาน้ำแข็งนั้นเอง พวกเขาจึงตามหาคนๆนั้นแล้วให้เล่าเรื่องราวทั้งหมดที่อยู่บนเรือ เรื่องนั้นเริ่มที่แม่ของโรสต้องการให้ลูกสาวแต่งงานกับคนที่มีฐานะเพื่อจะสามารถคงระดับสถานะของครอบครัวไม่ให้ตกต่ำลงไปได้แม่ของเธอจึงต้องการให้แต่งงานกับรูธผู้ที่เป็นกัปตันเรือไททานิค ในตอนนั้น แต่โรสไม่พอใจเป็นอย่างมากจึงได้ทำการคิดจะกระโดดน้ำเพื่อหนีการแต่งงาน แต่ทันใดนั้น แจ็ก ดอว์สัน นักวาดรูปฝีมือดีแต่ยากจนได้มาเห็นพอดี จึงได้มาห้ามไว้ โรสจึงพาแจ็กไปกินอาหารหรูๆเป็นการตอบแทนโดยนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์นั้นเอง

แต่รูธผู้เป็นคู่หมั้นเริ่มไม่ชอบในการสนิทกันของสองคนนี้แล้วโรสจึงเริ่มออกห่างแจ็ก แต่ว่าโรสในใจก็ชอบแจ็กมากๆเช่นกัน ทั้งคู่จึงนัดพบกันที่ท้ายเรือและโรสจึงพาแจ็กไปวาดรูปเปลือยของโรสที่ใส่สร้อยคอหัวใจมหาสมุทรอยู่ภายในห้องส่วนตัว แล้วทั้งคู่ก็ได้มีความสัมพันธ์กันในห้องใต้ท้องเรือ แล้วในขณะที่เรือแล่นเข้าใกล้ภูเขาน้ำแข็งมากขึ้นๆก็จะมีเรื่องราวอื่นๆมาให้ได้ลุ้นกันตลอดทาง แจ็กจะได้ครองรักคู่กับโรสหรือไม่ บทสรุปทั้งคู่จะเป็นเช่นไร ชะตากรรมของคนทั้งเรือนั้นจะเป็นอย่างไรบ้างก็คงต้องมาลุ้นกันได้แล้วตอนนี้ที่ดูหนังออนไลน์
หนังเรื่องนี้ เป็นความโรแมนติกดราม่าที่เกิดจากคู่ชายหญิงที่ครอบครัวต่างชนชั้นกัน เรื่องราวบนเรือนั้นจะถูกเล่าขานกันต่อไปอีกนาน ถ้าใครที่อยากดูหนังดราม่าที่สามารถทำให้คุณเสียน้ำตาไม่หยุดได้แล้วล่ะก็เรื่องนี้ถือว่าไม่ควรที่จะพลาดที่จะดูหนังออนไลน์ไปได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *