ดูหนังบู๊สุดมันส์ : เพื่อนกันจนวันตาย

สวัสดีจ้าทุกคนจ้า มีหนังสนุกๆมาแนะนำอีกแล้ว จริงๆก็ไม่ได้ใหม่หรอกน้าแต่ว่าบางคนก็อาจจะยังไม่ได้ดูก็ได้ เรื่องนี้ก็คือเรื่อง มึงกูเพื่อนกันจนวันตาย เป็นหนังที่น่าจะโดนใจวัยรุ่นโดยเฉพาะผู้ชายที่เป็นพวกรักเพื่อนพ้องกันนะคะ หนังเรื่องนี้มีนักแสดงเพียบเลย เนื้อเรื่องสนุกเข้มข้นมากๆ มีฉากซึ้งหลายฉากมาก เรียกได้ว่าการเข้า เว็บดูหนังออนไลน์ ครั้งนี้ไม่ผิดหวังเลยได้ข้อคิดไปเยอะสุดๆ รับรองว่าได้แวะมาที่ เว็บดูหนังออนไลน์ อีกซ้ำๆเลยแหละ
เรื่องเริ่มจากการที่นำเสนอเกี่ยวกับกลุ่มนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่กำลังโดนหมายหัวจะโดนทำร้ายเพราะความขัดแย้งกันไม่ว่าจะด้วยความขัดแย้งกันเอง ความขัดแย้งด้วยเพื่อน สถาบัน หรืออะไรก็ตามแต่ล้วนออกรับแทนให้เป็นเรื่องตนเองกันทั้งนั้นเพราะคำว่าศักดิ์ศรีและคำว่ารักเพื่อน โดยแต่ละคนไม่ได้คำนึงถึงคนที่อยู่ข้างหลังไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ พี่น้อง คนในครอบครัวและคนที่รักเลยว่าจะรู้สึกอย่างไรกับการกระทำที่ขาดสติของพวกเขา หลายครั้งที่การปะทะกันของกลุ่มเด็กเหล่านี้สร้างความเดือดร้อนให้กับหลายๆฝ่าย ทั้งคน สัตว์ สิ่งของ และอีกหลายๆอย่างโดยที่บางคนก็ยังคิดไม่ได้เกี่ยวกับการลดความใจร้อนและคิดเกี่ยวกับการมีเหตุผลมากยิ่งขึ้นเพื่อลดปัญหาพวกนี้ลง พวกเขาเหล่านี้จะไม่สามารถคิดได้เลยจนกว่าพวกเขาจะเติบโตและมีครอบครัวเป็นของตัวเองหรือว่าครอบครัว คนที่พวกเขารักต้องได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เหล่านี้ถึงจะรู้สำนึกว่าไม่ควรทำ

หลายๆคนก็แค่ชกต่อยกันธรรมดาไปจนถึงมีอาวุธระดับย่อมๆให้แค่บาดเจ็บเล็กน้อย ปานกลาง และถึงเลือดตกยางออก หนักๆเข้าก็เริ่มเล่นแรงใช้มีด ปืน ระเบิดเลยก็มี ซึ่งก็ออกข่าวการตรวจจับ ยึดกันหลายต่อหลายครั้งมากๆเพราะสิ่งเหล่านี้นอกจากจะไม่เกิดประโยชน์แล้วยังสร้างความเสียหายทั้งตัวผู้ก่อเหตุเองและผู้คนรอบข้าง หลายๆข่าวก็ได้ออกมาว่าเคยมีคนโดนลูกหลงจากเหตุการณ์เด็กตีกัน ทั้งที่หัวแตก บาดเจ็บเล็กน้อย ไปจนถึงพิการหรือเสียชีวิตก็มี สิ่งเหล่านี้มีหน่วยงานหลายภาคส่วนเข้ามาแก้ไขหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถแก้ไขได้เด็ดขาดสักที มีเด็กจำนวนไม่น้อยเลยที่ต้องมาจบอนาคตหรือจบชีวิตจากความคึกคะนองหรือความเชื่อผิดๆที่ปลูกฝังมาจากรุ่นสู่รุ่น บางคนที่เป็นด้วยตัวเองก็ไม่เท่าไหร่ แต่เด็กจำนวนไม่น้อยเลยที่เป็นเด็กดีไม่ได้ไปหาเรื่องกับใครแต่กลับโดนเหมารวมไปและโดนลูกหลงอีกก็มีมาก เด็กเหล่านี้เป็นบุคคลที่หน้าสงสารมาก เพราะสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ก่อ เขาและคนข้างหลังกลับต้องมารับเคราะห์ร่วมกับพวกเหล่านั้นด้วยไม่ยุติธรรมเลยว่ามั้ยคะ ก็เหมือนกับตัวละครในเรื่องนี้ที่บางตัวละครไม่ได้ไปยุ่งกับวงจรนี้เลยแต่ก็ต้องมารับเคราะห์ไปด้วยเพราะโดนลูกหลงจากเหตุการณ์การตีกันของ 2 สถาบัน

การเสนอแง่คิดความรักเพื่อนแบบผิดๆที่ว่าไม่ใช่เรื่องของเราแต่ว่าเพื่อนมีเรื่องก็คือเรื่องของเรา เราต้องไปช่วยเพื่อน เพื่อนมีอันตรายก็ต้องไปรับแทนเพื่อน อันนี้ก็ไม่ใช่ความเชื่อที่ถูกเลยเพราะเมื่อเราจบจากสถานศึกษานี้แล้วเราก็ต้องแยกย้ายกันไปไม่ได้ผูกตัวไว้กับเพื่อนกลุ่มนี้ไว้ตลอดชีวิต การตัดสินใจเพียงชั่ววูบอาจนำความเสียใจมาให้ตลอดชีวิตก็เป็นได้ รวมถึงหากเกิดความสูญเสียขึ้นเราในฐานะเยาวชนในขณะนั้นอาจไม่สามารถรับผิดชอบไหวก็ได้ ฉะนั้นในการตัดสินใจจะทำอะไรต้องหยุดคิดให้รอบคอบและหลายรอบเสียก่อนถึงผลดีและเสียที่จะตามมาในภายหลัง มิฉะนั้นไม่ใช่เราคนเดียวหลอกที่จะได้รับผลกระทบ ยังไงก็อย่าลืมไปติดตามต่อที่ เว็บดูหนังออนไลน์ และความพิเศษของการได้ดูเหนังในเว็บดูหนังออนไลน์ มีความสสนุกสนาน รวบรวมทุกอรรถรสให้ได้รับชมอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นดูหนังย้อนหลัง ที่ไม่มีโฆษณามากวนใจ ขัดความฟินกันเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *