แนะนำหนังไลฟ์แอ็กชัน Whisper of the Heart วันไหน วันนั้น หัวใจบรรเลง

หากใครที่กำลังเบื่อกับการดูหนังปกติทั่วไปแล้ว เราจะมาขอแนะนำให้ท่านนั้นได้ไปดูหนังที่ได้สร้างมาจากอนิเมะชื่อดังในอดีต ที่ได้ดัดแปลงออกมาเป็นรูปแบบของคนแสดงทำให้เรานั้นได้ดูหนังที่มีชีวิตชีวากันมากยิ่งขึ้น และภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นได้ทำการออกมาให้พวกเรานั้นได้รับชมกันอย่างทั่วหน้ากันแล้วในตอนนี้ สามารถหาติดตามกันได้เลย

สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่เรื่องนี้นั้นเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่มาจากประเทศญี่ปุ่นเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะว่านี่เป็นการ น้ำหนึ่งในแอนิเมชันที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแอนิเมชันที่ได้รับการขึ้นหิ้งของสตูดิโอจิบลิชื่อดังแห่งนี้นั่นเอง โดยได้นำแอนิเมชันเรื่องนี้นั้นมาทำการดัดแปลงให้กลายมาเป็นรูปแบบของคนแสดง จนกลายมาเป็น ภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Whisper of the Heart หรือชื่อในภาษาไทยวันไหน วันนั้น หัวใจบรรเลง และต้นฉบับนั้นก็มีชื่อเดียวกัน เป็นแอนิเมชันที่ได้ถูกปล่อยออกมาในปี 1995 โดยการดัดแปลงในครั้งนี้นั้นทำให้เราได้ดูหนังที่มีชีวิตชีวาและสมจริงมากยิ่งขึ้น

โดยภายในหนังเรื่อง Whisper of the Heart วันไหน วันนั้น หัวใจบรรเลง จะเป็นการเล่าเรื่องราวของนักเรียนคนหนึ่งที่ได้อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ได้มีชื่อว่า ชิซึกุ เธอนั้นได้ทำความรู้จักกับเซอิจิ ทั้งคู่นั้นได้อยู่ที่โรงเรียนเดียวกันและอยู่ชั้นเดียวกัน ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในช่วงแรกนั้นอาจจะยังไม่ดีเท่าไหร่เพราะว่าเธอนั้นไม่ค่อยชอบหน้าเซอิจิมากนัก แต่ว่า เธอนั้นก็ได้ตกใจกับ การที่เซอิจินั้นต้องการพยายามไล่ล่าตามความฝันของตนเอง และเซอิจินั้นก็ได้รู้ว่าตัวเธอเองนั้นต้องการที่จะเป็น นักเขียนนิยายที่ได้ประสบสำเร็จ จนเป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง

และแล้วเวลาก็ได้ดำเนินการผ่านมาเป็นระยะเวลาถึงสิบปี ชิซึกุ ได้มีอายุถึงยี่สิบสี่ปี เธอนั้น แม่ทำการไล่ตามหาความฝันของเธอเองอีกแล้ว แต่เธอได้กลับมาเป็นเพียงแค่กองบรรณาธิการของสำนักพิมพ์ ที่ทำการพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับเยาวชน ในชีวิตนี้เธอนั้นต้องการเพียงแค่เอาชีวิตรอดต่อไปให้ได้ทุกวัน แต่กลับกันแล้วเซอิจิ ในตอนนี้เขาได้ไปอยู่ที่ต่างประเทศและก็ยังคงทำการออกไล่ล่าหาความฝันของตนเองอยู่ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ทั้งคู่นั้นกลับมีชีวิตที่แตกต่างกันเป็นอย่างมาก จากเด็กสองคนที่ต้องการไล่ล่าตามหาความฝัน ภายในวันนี้ กับมีเพียงหนึ่งคนที่กำลังไล่ล่าตามหาความฝันอยู่ แต่ว่าไอ้คนนั้นกลับยอมแพ้ และยอมรับชีวิตในประจำวันของเธอไปแล้ว นั่นเอง เรื่องราวของทั้งคู่นั้นจะเป็นยังไงต่อไปเราก็ต้องมาติดตามหนังเรื่องนี้กันต่อไป เพื่อที่เรานั้นจะได้รับรู้ถึงบทสรุปของหนังเรื่อง Whisper of the Heart นั้นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *