Prey การปะทะกันระหว่างชนเผ่าพื้นเมืองกับพรานนักล่าจากอวกาศ

วันนี้เราจะพามาดูหนังที่มีความมันส์แบบหนังไซไฟตื่นเต้นแล้วใจกันอีกครั้ง โดยหนังที่เราจะมาแนะนำในครั้งนี้นั่นก็คือหนังเรื่อง Prey หนังเรื่องนี้นั้นจะเป็นการกลับมาของตัวละครชื่อดังที่เคยมาเขย่าขวัญคนดูให้กลัวมาแล้วนักต่อนักสิ่งนั้นก็คือ นักล่าที่มาจากอวกาศ หรือในชื่อพรีเดเตอร์ที่พวกเรานั้นคุ้นเคยมากกว่า โดยในครั้งนี้นั้นจะเป็นการนำมาเรียบเรียงใหม่ให้กลายเป็นหนังที่มีทั้งแอ็กชันและสยองขวัญลุ้นระทึกภายในเรื่องเดียวกัน โดยจะเพิ่มเรื่องราวของชาวพื้นเมืองที่เคยมีชีวิตอยู่เมื่อครั้งอดีตและนำมาผสมกับความโหดเหี้ยมและอันตรายจากนักล่าที่มาจากอวกาศ จึงกลายเป็นหนังไซไฟที่มีความน่าสนุกเป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะทำให้ทุกคนที่มาดูหนังไซไฟเรื่องนี้นั้นพบกับความสนุกแบบไม่มีกั๊กโดยภายในหนังเรื่อง Prey จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นบนโลกมนุษย์ของเราเมื่อ 300 ปีก่อน ได้เมย์เด็กสาวที่มีชื่อว่า นารู เธอนั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกของชนเผ่าพื้นเมืองในอเมริกา ซึ่งในขณะนั้นเป็นยุคที่ต้องมีการต่อสู้และแย่งชิงเพื่อเอาชีวิตรอด ในช่วงเวลาที่เธอนั้นกำลังออกไปตามล่าหมีตัวใหญ่อยู่แต่แล้วเธอนั้นก็ได้ไปพบกับเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเธอนั้นได้ไปเจอกับ สิ่งมีชีวิตลึกลับที่มีรูปร่างแปลกประหลาดที่ได้มาหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ เธอไม่มีทางเลือกจึงจะต้องทำทุกอย่างเพื่อต่อสู้เอาชีวิตรอดและปกป้องให้ชนเผ่าของตัวเองนั้นสามารถดำรงอยู่ต่อไปได้ แต่ทว่าเธอนั้นกลับไม่รู้อะไรเลยว่าสิ่งที่เธอนั้นได้เจออยู่ตรงหน้าสิ่งนั้นก็คือนักล่าจะอวกาศหรือพรีเดเตอร์ ที่มาพร้อมกับความอันตรายและความโหดเหี้ยม

จากการที่ได้ผู้กำกับและมือเขียนบทอย่างแดน แทคเทินเบิร์ก ที่เคยสร้างหนังชื่อดังอย่างเรื่อง10 Cloverfield Lane มาทำการเหยียบเรียงและกำหนดแนวทางของหนัง จนทำให้การนำเสนอของหนังนั้น มีความแปลกใหม่เป็นอย่างว่า ซึ่งเรานั้นจะได้ดูหนังที่ร่วมตำนานชื่อดังทั้งสองเรื่องมารวมไว้ในหนังเรื่องเดียวกัน ถึงแม้ว่าทั้งสองตำนานอาจจะดูเข้ากันไม่ได้ แต่เมื่อได้ลองดูหนังไซไฟเรื่องนี้แล้วกลับร่วมกันได้กลมกล่อมอย่างไม่น่าเชื่อ โดยผู้กำกับคนนี้นั้นจะเน้นให้นั่งนั้นมีความสยองขวัญน่ากลัวการไล่ล่าสุดมันส์ แต่ก็มีความดราม่ามาผสมอยู่บ้าง
โดยเฉพาะใครที่เป็นแฟนตัวยงของ นักล่าจากอวกาศหรือว่าเจ้าพรีเดเตอร์ หนังเรื่องนี้ก็คงทำให้คุณนั้นรู้สึกดีเป็นอย่างมาก เพราะจะได้พบกับ พรีเซนเตอร์ในเวอร์ชั่นที่โหดเหี้ยม และสยองขวัญมากที่สุด ก่อนที่จะดูหนังไซไฟเรื่องนี้นั้นควรเตรียมใจมาก่อน แล้วถ้าหากว่าอยากรู้ว่าหนังเรื่องนี้นั้นมีความสนุกมากเพียงใด ก็ขอให้รีบไปตามรับชมหนังเรื่องนี้กันเลยทันที เพราะว่าเมื่อได้ดูหนังไซไฟเรื่องนี้จบแล้วจะมีแต่ความสนุก และความตื่นเต้น เพียงเท่านั้น แกไม่พบกับความน่าเบื่อกันอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *