หนังดีน่าดูต้องเรื่อง The Switch 2010

เรื่องราววุ่นๆของความไม่ตั้งใจของหนังเรื่อง The Switch 2010 เมื่อลูกของเพื่อนดันเกิดจากน้ำเชื้อของเขาโดยไม่ตั้งใจ แล้วแบบนี้เรื่องราวจะวุ่นวายหรือจะเป็นยังไงต้องตามไปดูได้ใน เว็บดูหนังออนไลน์ แถมที่นี่ยังมีหนังเรื่องอื่นๆให้ดูแบบจุใจอย่าลืม เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ

หนังเปิดมาที่วอลลี่นักจัดการกองทุนพระเอกของเรื่องในวันนี้เขาได้มีนัดทานข้าวกับเพื่อนสนิทแคซี่โดยทั้งสองเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆและก็โสดสนิทแพ็คคู่ ซึ่งที่แคซี่ชวนวอลลี่มาทานข้าวในวันนี้ก็เพราะจะถามเขาถึงหุ้นที่เธอถืออยู่ว่าจะเก็บหรือขายดีนอกจากนั้นก็คือเรื่องที่เธอคิดจะมีลูกโดยการผสมเทียมเพราะอายุของเธอก็มากแล้วแต่ยังโสดเพราะหาแฟนตรงสเปกไม่ได้เลยตัดสินใจจะมีลูกก่อนละกัน วอลลี่ก็ไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่แต่แคซี่ก็บอกว่าเธอตัดสินใจไปแล้วพร้อมบอกให้วอลลี่ช่วยหาน้ำเชื้อให้ด้วยวอลลี่ก็ยังบอกให้เธอกลับไปทบทวนใหม่อีกครั้งแล้วก็บอกว่าทำไมไม่ใช่น้ำเชื้อของเขาไปเลยง่ายดีแคซี่ก็บอกว่าถ้าใช้น้ำเชื้อของเพื่อนก็จะดูแปลกๆไปนะแล้วก็บอกกับเขาไปตรงๆว่าวอลเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นยากแถมชอบมองโลกในแง่ร้ายอยู่เสมอวอลก็หน้าเสียไปเลย จากนั้นทั้งคู่ก็แยกกันไปทำงานโดยวอลทำงานที่บริษัทส่วนแคซี่ทำงานเป็นช่างแต่งหน้า

คืนนั้นพวกเขาได้ไปปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนและแคซี่ได้เล่าเกี่ยวกับการผสมเทียมให้วอลฟังว่าคนที่เธอเลือกน้ำเชื้อซึ่งในงานระหว่างที่แคร์กำลังคุยกับผู้ชายคนหนึ่งวอลก็เดินไปลากเธอออกมาเพราะรู้ว่าผู้ชายคนนั้นแต่งงานแล้วแถมขังเธอไว้ไม่ให้ออกมาหาคนอื่นอีกเมื่องานเลี้ยงจบพวกเขาก็ทะเลาะกันโดยวอลบอกให้แคร์คิดเรื่องนี้ดีๆเพราะหากวันหนึ่งเธอเจอคนที่ใช่จริงๆขึ้นมา จะเสียดายแคร์ก็บอกว่าเธอไม่อยากรอแล้วเมื่อคุยกันไม่เข้าใจแคร์จึงบอกว่าเรา 2 คนควรแยกกันพอกันแค่นี้ก่อน เวลาผ่านไป 1 อาทิตย์ พวกเขาไม่ได้ติดต่อกันเลยก่อนที่วอลจะได้เชิญไปงานปาร์ตี้ของแคร์ที่เธอบอกว่าเธอเลือกผู้ให้บริจาคน้ำเชื้อได้แล้วจากนั้นที่งานปาร์ตี้วอลก็เจอโลแลนผู้บริจาคที่แคร์เลือกเขารู้ว่าโลแลนแต่งงานแล้วและมาบริจาคให้แคร์เพราะต้องการเงิน เขาจึงขึ้นไปหาแคร์เพื่อจะบอกเธอแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอดูกังวลปนมีความหวังมากพวกเขาจึงได้แต่ปลอบและปรับความเข้าใจกัน เมื่อแคร์คลายความกังวลแล้วก็ลงไปเต้นต่อส่วนวอลที่เมาหนักก็จะไปเข้าห้องน้ำแต่ห้องน้ำดันเต็มจึงไปเข้าห้องน้ำของแคร์

และด้วยความเมาเขาก็เหลือบไปเห็นกระปุกเก็บน้ำเชื้อของโลแลนแล้วเอามาเล่นจนมันหกหมดเลยเขาไม่รู้จะทำยังไงเลยหยิบหนังสือมาดูแล้วก็เอาน้ำเชื้อของตัวเองใส่แทน เมื่อเช้าอีกวันวอลได้มาทำงานพร้อมอาการแฮ้งค์และจำอะไรไม่ได้ หลังจากนั้นไม่นานแคร์ก็ได้ตั้งท้องสมใจเธอได้ตัดสินใจย้ายกลับปอยู่กับตายายทำให้วอลเคว้งไปเลยเพราะแคร์เป็นเพื่อนที่เขาสนิทมากที่สุด เวลาผ่านมา 7 ปี วอลก็ยังโสดเหมือนเดิม แคร์ก็ได้โทรมาหาวอลแล้วก็บอกว่าเธอและลูกจะกลับมาที่นี่วอลก็ดีใจมาก ลูกของแคร์ก็มีนิสัยคล้ายวอลแถมเธอก็จะฝากลูกชายไว้กับเขาด้วยเพราะต้องไปประชุมผู้ปกครองและไปพบโลแลนที่ตอนนี้เขาโสดและหย่ากับภรรยาแล้วซึ่งแคร์ได้ถามว่าเขาอยากเจอเด็กมั้ยเขาก็บอกว่าอยาก ตัดมาที่วอลและลูกชายที่ไปเที่ยวสวนสัตว์ด้วยกัน ความที่ทั้งสองมีหลายอย่างคล้ายกันทำให้พวกเขาเข้ากันได้ดี ตอนที่พวกเขานั่งรถกลับมาก็มีคนทักว่าพวกเขาหน้าเหมือนกันมากวอลก็ตอบไปว่าไม่ใช่ลูกของเขา เมื่อเขากลับมาที่บ้านเขาก็ดันจำเรื่องคืนนั้นได้เขาจึงคิดจะสารภาพกับแคร์ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *