กวน มึน โฮ รักวุ่นคนแปลกหน้าที่เกาหลี

เป็นหนังที่ประทับใจมากๆเรื่องนึงและเป็นหนังเรื่องแรกของหนูนาด้วย สาวคนนี้เราชอบมากๆ อ่ะมาว่าที่การสปอยข้างต้นก่อนนะก็คือเรื่องนี้อ่ะ ปังทั้งหนังและก็เพลง กวาดรางวัลมาหลายรางวัลแล้วนะ ถ้าใครยังไม่ดูรีบๆตามมาเลยจะหาว่าไม่บอกนะ ติมตามได้ที่นี่เลย เว็บดูหนังออนไลน์

มาที่เรื่องเลยดีกว่าก็เริ่มที่นางเอกอยากไปเที่ยวเกาหลี เพื่อไปงานแต่งเพื่อนและไปตามรอยซีรี่ย์แต่แฟนหวงมากไม่ให้ไปก็เลยโกหกแฟน และก็ได้เจอกับพระเอกที่เป็นคนขวางโลกมากที่ไปกะทัวร์ ทั้งคู่ได้เจอกันที่สนามบินและก็ปะกันไปหนึ่งแมทช์ ซึ่งพระเอกลืมกระเป๋าไว้ที่รถของเพื่อนเลยไม่มีเสื้อผ้ามาเลย เมื่อถึงเกาหลีทั้งคู่ก็แยกกันโดยพระเอกได้ไปกับทัวร์เกาหลีและนางเอกได้ไปเที่ยวตามที่ต่างๆ เมื่อเที่ยวไปยังไม่ถึงวันพระเอกเกิดหลงกับทัวร์และก็ไม่สามารถสื่อสารกับคนเกาหลีได้แล้วก็มาเจอนางเอก ซึ่งในความเป็นคนไทยด้วยกันเธอเลยต้องช่วยเหลือเขาและก็พาเขาไปที่ต่างๆด้วย เพราะตัวเองก็มาคนเดียวทั้งคู่ไม่ยอมบอกชื่อของกันและกันโดยเรียกต่างฝ่ายว่าคุณ โดยนางเอกได้ให้เหตุผลว่า ถ้าหากรู้จักกันก็จะต้องเกรงใจกันก็เลยไม่รู้จักกันจะดีกว่า ทั้งคู่ได้ทำกิจกรรมต่างๆด้วยกันจนทั้งคู่เมาและตื่นมาที่โรงแรมนางเอกเข้าใจว่าตัวเองเสียตัวแล้วแต่พระเอกก็อธิบายจนเข้าใจ แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อแฟนนางเอกรู้ความจริงและก็สั่งให้นางเอกกลับไทยเดี๋ยวนี้ แต่นางเอกยังไม่ได้ไปร่วมงานแต่งของเพื่อนเลยจึงบอกเหตุผลที่กลับไม่ได้แต่แฟนก็ไม่ยอมฟัง จนทั้งคู่ทะเลาะกันแล้วแฟนก็ขอเลิก นางเอกโมโหกับเหตุผลของแฟนมากแล้วก็เสียใจมากพระเอกเลยปลอบโดยการพานางเอกไปทำอะไรที่ไม่เคยทำ ทั้งคู่สนุกกันมากและก็สนิทกันในเวลาอันรวดเร็วจนเกิดความรักขึ้น และเมื่อวันเวลาผ่านไปนางเอกมาส่งพระเอกที่จุดนัดของทัวร์พระเอกได้ขึ้นรถไปกับทัวร์แล้วแต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจกลับไปหานางเอก เมื่อเขาได้พบกันอีกครั้งเขาก็ได้ใช้ช่วงเวลาด้วยกันอย่างมีความสุขและไปร่วมงานแต่งของเพื่อนนางเอก ทุกอย่างกำลังไปได้ดีแต่ก็ต้องดาวน์ลงเพราะว่าแฟนเก่าของพระเอกดันตามมาเจอและก็ถามนางเอกว่าเป็นใคร พระเอกกำลังแนะนำแต่ก็อึกอักนางเอกเลยแนะนำตัวว่าเป็นแค่คนที่มาช่วยพระเอกไว้เท่านั้น และพระเอกก็ไปกับแฟนเก่า จากนั้นนางเอกก็นั่งแท็กซี่ไปและก็ร้องไห้ออกมา พวกเขาไม่ได้เจอกันเลยหลังจากนั้นแล้วก็บินกลับมาที่ไทย แต่แล้ววันนึงนางเอกก็ได้ฟังวิทยุก็เลยได้รู้ชื่อของพระเอกและเขาก็ตามหานางเอกอยู่

เอ้! เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นยังไงต่อน้ามาดูสปอยเรื่องนี้ผ่านเว็บดูหนังออนไลน์ ถ้าใครจำได้ก็คงต้องรู้แหละ แต่ถ้าใครยังไม่ได้ดูหรือจำตอนจบไม่ได้ หรือว่าใครอยากกลับไปฟินอีกรอบก็ต้องตามไปดูความสนุกและความฟินที่ เว็บดูหนังออนไลน์ กับเราเลยนะ บอกเลยสนุกมากๆซึ้งน้ำตาไหลหลายปี๊บมากเลย เป็นหนังที่ทำไว้ดีมากๆสมกับรางวัลที่เขาได้กันนี่แหละ ทั้งเนื้อเรื่อง เพลง วิว วัฒนธรรม คือดีหมดเลยยิ่งฉากตัดกุญแจคือชอบมากๆทำให้เราอยากไปตามรอยคล้องกุญแจกับแฟนเลยแหละ นอกจากนี้คนที่เป็นคอซีรี่ย์เกาหลี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *